หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Mẹo đấu Braum, phương pháp lên đồ với bí kíp chế ngự trong mùa 10 đặc sắc nhất

Để những người chơi new ban đầu "mần thân" cùng thể loại Game LOL, nhất là tạo ấn tượng ngay trong khi công bố với cách chơi Braum thì phương thức phối đồ, chọn lựa vũ khí, bí kíp khắc chế cùng cách chơi là một trong yếu tố cần nhớ suport gamer đạt số điểm cùng leo rank ngắn nhất. tuy nhiên không hẳn ai ai cũng hiểu cách để hỗ trợ nâng hạng điểm. sau đây là các chỉ dẫn sẽ giúp các game thủ mới "mần thân" với lối chơi Braum ghi điểm tuyệt đối hoàn hảo trong dòng trò chơi League of Legends.

Phương pháp tương khắc Braum

Braum phải cần đến Tuyết Tê Tái hoặc đòn đánh thường để kích hoạt Đánh bất tỉnh Ngư. nếu như khách hàng bị ghi lại, hãy thoát khỏi vùng giao tranh trước khi bị làm choáng. Tối kiên trì trưng bày cho Braum một vùng phòng vệ cực kì khỏe, đừng lãng phí phương pháp của bản thân vào tấm khiên đấy bằng cách đợi cho Tối bền chí đang trong khoảng thời gian hồi hoặc chọn một góc nói riêng khác để cần đến kĩ năng. Tránh đội hình giao tranh theo hàng dọc để giảm hiệu quả chiêu cuối của Braum. Đừng để bị bắt bởi Băng Địa Chấn khi bạn đang ở phía trong rừng, bởi rất thử thách để thoát khỏi vùng làm chậm của chính nó trong số những nơi hẹp. và những Điểm sáng bên trên, mọi người buộc phải hiểu rõ nhằm để tương khắc và chế ngự tướng Braum tốt nhất có thể khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh vị tướng này khi đi đường.

Tương khắc Braum cực đỉnh

Phương pháp lên đồ Braum

Trang bị đối với một tướng hỗ trợ là vô cùng quan trọng. Làm sao giống như bảo vệ không hề thiếu hiệu ứng và sát thương, đồng thời phải hữu dụng cho bè bạn của chính bản thân mình. Vậy và đặc điểm cứng cỏi của Braum, người chơi hãy lên đồ thật chuẩn để Braum chỉ trong tay không bao giờ gục ngã. Mắt vật tổ, giới hạn chỉ 1 Phụ Kiện. Kích hoạt: Tiêu tốn một lần sạc để đề ra một cọc Mắt Xanh tàng hình sống sót trong vòng 60 – 120 giây. nhận thêm một lần sạc mỗi 180 – 120 giây, lên đến mức nhiều nhất 2 lần sạc. thời gian sinh tồn của Mắt Xanh và sạc lại tăng theo cấp bậc. (Giới hạn 3 Mắt Xanh mỗi game thủ có lẽ cắm bên trên bản đồ. chuyển sang loài Máy Quét sẽ tạm thời vô hiệu hóa chức năng cần dùng Phụ Kiện chỉ trong 120 giây.).

Giáp thép có 30 máu, 3 sức mạnh tấn công, 10 vàng mỗi 2 giây. Nội tại duy nhất chơi lợi phẩm: Khi ngay gần cạnh một bạn hữu, đòn đánh bước đầu kết liễu bộ đội bên dưới 50% máu (30% đối với tướng đánh xa) và cho chúng ta tiền trong game thưởng từ công ty lính đó. (Hiệu ứng sạc lại mỗi 45 giây. nhiều nhất 3 tích trữ.). Bình máu có giới hạn 5 bình một lúc. Chỉ giới hạn cho 1 loại Bình Máu. Nhấp để Dùng hồi 150 Máu trong 15 giây.

Trang bị chính có Máu 300, sức mạnh công kích 24 cùng Vàng mỗi 3 giây 10. Kích hoạt nội tại duy nhất: Cắm mắt : Cắm xuống một Mắt Xanh. tải nhiều nhất 4 tích trữ, sẽ được sạc lại mỗi khi trở về quán. Nội tại duy nhất: Dùng chiêu cuối gần đồng minh tạo một cơn bão tuyết bao quanh bạn cùng cường hóa đòn đánh của đồng mình chỉ trong 10s. kẻ thù đứng chỉ trong cơn lốc tuyết bị làm chậm đi 20% đồng thời đòn đánh của bạn hữu thiêu đốt mục đích, gây thêm 1/2 sát thương phép trong vòng 2 giây (45s hồi chiêu). Hiệp ước băng hóa: Bão tuyết bốc cháy khi làm chậm 1 đối phương bị thiêu đốt, gây 40 sát thương phép mỗi giây cùng làm chậm 40% trong vòng 3s. Trang bị tùy chọn lựa cho Braum có Lời thề hiệp sĩ, Dây chuyền chuộc tội, Hòm bảo hộ Mikael, Tim băng, Khiên băng Raduin và Thú tượng thạch giáp

Phương thức trang bị đồ Braum

Lối chơi Braum

Khi chơi Braum ở phần tư vấn cho xạ thủ ở đường bên dưới, thì nhiều người phải cần ghi nhớ đây chính là vị tướng dường như chống chịu tốt nhất chính vì như vậy những tình huống giao tranh ở đầu ải thì Các bạn không cần phải ngán bất kỳ đối phương nào. Bang địa chấn của Braum, là 1 trong thứ vũ khí đáng sợ mà mọi người cần kết hợp với những vị tướng có lẽ gây sát thương tổng như tướng Yasuo tạo điểm mạnh cho team mình khi giao tranh. chỉ trong giao tranh tổng, Braum Bên cạnh đó là vị tướng hút sát thương chính của team bổ trợ cho bạn bè có lẽ giao tranh quanh chỗ đứng của chính bản thân mình. với các chỉ dẫn lối chơi Braum, mật tịch up date cùng các pha di chuyển của các cao thủ lúc chơi Braum đó mà nhiều người hình như tham khảo qua. và lối chơi trẻ trung và tràn đầy năng lượng về chống chịu, tướng Braum trong dịp 10 này là một trong những tay đấm bảo an đội nhóm cực kì xuất xắc chỉ trong giao tranh.

Năng lực chiến Braum đỉnh cao

Để chơi tuyệt Braum, người chơi không chỉ cần lên trang bị, bảng ngọc, sử dụng xuất xắc năng lực như Topgamehot vừa share. Mà lối chơi Braum rất tốt đó là hãy bảo vệ bằng hữu của mình thật chu toàn. Hãy biến thành một Trợ thủ thực thụ, bỏ mặc hết mình vì anh em nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น