หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

Assyrian – Hoàng đế cung R đời 3 trong Age of Empires

Ở đời 3, chỉ độc nhất có cung R Egypt là dám đứng lại cạnh tranh cùng cung R Assyrian, dẫu thế, nếu cả hai bên cũng có đẳng cấp điều R ngang nhau thì cung R Assyrian vẫn gần như bền vững sẽ dành chiến hạ. tốc độ bắn nhanh lẹ hơn với khả năng dịch rời linh hoạt hơn, thật khó nhọc để hình như chế ngự đc cung R Assyrian nếu kẻ địch không hơn tổ chức bắt quân.

Theo ghi nhận lịch sử hào hùng, Assyrian là một trong tổ quốc cổ đại ở vùng Lưỡng Hà, đã đạt thời điểm thịnh trị ở các năm 1400 TCN. Assyrian Thành lập ngay sau khi Đế chế Sumerian – một AOE cũng khá mạnh sụp đổ. Thời đặc điểm này, Assyrian đc mệnh danh là một trong quân nhóm thiện chiến cùng khát máu nhất địa cầu và sự phối hợp giữa bộ binh và các xe ngựa dựa trên cung thủ hạng nhẹ và lạc đà cùng kỵ binh. Theo ghi nhận, Assyrian là nước nhà thứ nhất nâng cấp bánh xe và đưa chúng vào cần đến chỉ trong quân sự.
Assyrian từng là 1 trong những Age of Empires vô cùng thiện chiến
Assyrian từng là 1 trong những Age of Empires vô cùng thiện chiến
Ưu – Điểm hạn chế của Đế chế Assyrian

Có lẽ rằng phụ thuộc lịch sử của chính bản thân mình mà Assyrian được nhà ban hành rất ưu ái trang bị cho cung R của bọn họ có được sức khỏe vô đối ở đời 3. Cung R Assyrian có tốc độ bắn nhanh chóng hơn 33% đối với cung R thường, ở đời 3, cung R Assyrian chỉ chịu thảm bại mỗi cung R Egypt vì loại cung R này rất trâu máu. Dường như, dân của Assyrian cũng có thể có speed dịch rời chóng vánh hơn dân thường 30%, chính bởi speed đó mà dân làm chóng vánh hơn, bảo vệ lượng khoáng sản đc trưng bày đủ để ra quân, cũng chính bởi nên, Assyrian là dòng quân dễ ép đời. Tuy Assyrian chỉ mạnh nhất ở đời 3 nhưng với điểm tốt bắn chóng vánh, thì ở đời 4, mặc dù không có lửa nhưng Horse Assyrian cũng khá bá, Hình như, Pháo thần, pháo bẹt xuất xắc BB thần dù vậy ít đc sử dụng nhưng cũng có thế mạnh công nhà khi Assyrian có nhiều vàng.

Tuy nhiên, điểm yếu kém lớn nhất của Assyrian chính là ở đời 4 khi chúng ta không tồn tại cung lửa với cũng không có bắn chặn. Hình như, nhà BC cũng không có đầu máu nên về cơ bản, đời 4 của Assyrian rất phế, những công ty quân chủ lực có damn giỏi như đạp đôi hay cung A cũng không có mặt trong AOE Assyrian.
Tất cả những gì tinh túy của Assyrian đều phát huy ở đời 3
Tất cả những gì tinh túy của Assyrian đều phát huy ở đời 3
Cách chơi Assyrian chỉ trong bản đồ Hill Country

Người chơi phải nắm được rằng, speed dịch rời của dân Assyrian là chất lượng cao nên trong quá trình từ đời 1 cùng đời 2, rất cần phải bảo vệ kiếm tìm đầy đủ lượng thực để hạn chế bị chậm dân, xa không chỉ có thế là tránh cần phải đi đập lô, chính vì như vậy, cần được dò kỹ xung quanh nhà để hạn chế dò lỗi. chỉ cần để Assyrian buộc phải đi đập lô tốt thậm chí không kích đc chặt gỗ cũng chính là điểm trừ không hề nhỏ ở quân này.

Đời 1, phải cung ứng ngay 6 dân ăn quả đầu để dồn số lượng thịt ra sản sinh dân. chúng ta cũng có thể cắt từ là một – 2 dân ra để đi dò thêm đồ và địa thế nhà, nếu màu đỏ lộc may tìm được xe dò thì việc dò nhà sẽ nhanh hơn, dò nhà đối phương cũng sớm hơn. những cao thủ hình như đóng được 3 BS ngay từ đời 1, mỗi BS có 4-5 dân ăn gỗ, nhưng nếu bãi gỗ của mình đẹp hoặc khung nhà, chúng ta cũng có thể đấu 2 BS cũng không sao cả.

Đời 2, liên tiếp khai thác thịt và gỗ để đạt thời điểm kích đời 3 ở 26 dân hoặc 26+1 dân. công việc đánh đời 2 nếu khung nhà thì gamer xây công trình bo rộng, nếu nhà không đc khung thì chắc là chui hốc hoặc bo con. trong tiến trình kích lên đời 3 phải cải thiện chặt gỗ để đời 3 gỗ dồn lên nhạnh hơn.
Assyrian ép đời rất chuẩn chỉnh
Assyrian ép đời rất chuẩn chỉnh
Đời 3, Assyrian bền vững phải lên đc cung R. trong trường hợp đánh ramdom mà người chơi cầm Assyrian, bạn có thể chọn đánh lạc đà biến hóa cung R cùng nỗ lực dứt đấu game ở đời 3. Nếu địch chém rát, hãy đào vàng hoặc xin bằng hữu ít vàng để nâng giáp.

Đời 4, Cung R tốt thậm chí Horse Assyrian bây giờ bắn chỉ như gãi ngứa. Thời điểm này, bạn là một cái máy bơm thì rồi sẽ thích hợp hơn.

Trên đây là những hướng dẫn của bọn tôi về lối chơi Assyrian chỉ trong Đế chế, chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น