หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn đấu Kỵ sĩ bệnh dịch Preyta

Và chất tướng là 1 trong pháp sư, Preyta chính là sự chọn lựa tuyệt vời nhất cho vị trí chiến Đường Giữa. Về cơ bản nếu bạn thường cần mất phút giây để tham gia thì nên nhập môn nghiêm túc suy xét sự chọn này. Preyta là 1 trong những tướng mạnh về late Game nên phút giây đầu bạn cũng có thể từ từ tham gia bằng sự việc farm lính và thu thập nguồn lực. Dường như khi đi đường giữa Preyta còn hoàn toàn có thể biến hóa năng động đảo chỗ đứng để bổ trợ bằng hữu. nhìn chung Preyta chính là sự chọn cực kỳ đáng giá trong mùa giải Liên quân năm nay.

Nội dung bài viết từ bây giờ chúng mình rồi sẽ đi sâu vào việc hướng dẫn Anh chị em các điểm phải lưu tâm nhất khi tinh chỉnh Preyta. bạn có thể tìm kiếm nhận thấy phương pháp tăng kỹ năng cũng như phương án chiến đấu của Preyta tại đây.

Phép giúp đỡ cho Preyta.

Tốc Biến là phép giúp đỡ hoàn chỉnh dành riêng cho Preyta.

Bảng ngọc cho Preyta.

Ngọc Tím: Công phép/hút máu phép.

Ngọc Đỏ: lấy hầu hết là ngọc công phép phụ trợ gia ngày càng tăng sức mạnh cho Preyta ở đầu ván.

Ngọc Xanh: với những pháp sư thì ngọc hồi chiều là ngọc không thể không có. 10 Viên giảm hồi chiêu là chọn lựa chuẩn chỉnh nhất.

Thứ tự tăng kỹ năng cho Preyta.

- nâng cấp tối đa Hơi ô nhiễm và độc hại đầu tiên vì đây là khả năng diện lớn suport cho Preyta dọn quân nhân nhanh chóng hơn ở các cấp độ đầu.

- Bom Hoại Tử nâng cuối cùng.

- Chiêu cuối nâng đúng level 4, 8 cùng 12.

Bí kíp lên đồ cho Preyta

Phương thức lên đồ đầu ván

- với một pháp môn sư như Preyta thì Ngọc Đại pháp sư là món đồ không thể không có. đem lại 140 công phép, 10% giảm time hồi chiêu là quá ưu điểm ở giai đoạn đầu trận.

- giày Phù Thủy được xem là hình thức lên phổ biến nhất cho Preyta khi đưa về 75 xuyên kháng phép.

Phương pháp lên đồ giữa ván

- Thập tự tìm ở bên cạnh việc cho 180 công phép, 400 năng lượng còn cho nội tại cực mạnh tăng một nửa tốc độ đánh kéo dãn dài 4 giây.

- Vương Miện Hecate là món đồ giúp cho công phép của bản thân đẩy mạnh hơn 240 công phép và 35% công phép cộng thêm.

Mật tịch lên trang bị cuối round

- Quyền Trượng Rhea: đây cũng được coi là sản phẩm trấn phái giành cho Preyta, món đồ này mang lại một thứ quý giá so với một pháp môn sư 25% hút máu phép.
Một khi bạn đã sở hữu trang bị trấn phái Quyền trượng Rhea thì gamer sẽ không còn ngán bất kể kẻ địch nào cả
Một khi bạn đã sở hữu trang bị trấn phái Quyền trượng Rhea thì gamer sẽ không còn ngán bất kể kẻ địch nào cả
- kiếm Fafnir: mặt hàng đưa về hút máu nên dựa trên chất lượng cao với chiêu cuối Dịch Hạch của Preyta.

Bộ trang bị hoàn chỉnh: Ngọc Đại pháp môn sư, giày Phù Thủy, Thập Tự tìm, Vương MIện Hecate, Trượng Hỗn trả, tìm Fafnir. Dường như cũng có thể có một vài trang bị tùy chọn: giày bền chí và Trượng Bùng Nổ.

Lối chơi Preyta

Thời đoạn đầu màn

- giai đoạn đầu ải là thời đoạn mà Preyta rất là yếu, việc của bạn giờ đây dọn bộ đội với dọn quân nhân để nhanh chóng lên level 4 sớm nhất.

- Như bạn cũng biết rõ là trước level 4 (chưa có chiêu cuối) thì Preyta phế vật như thế nào. lời khuyên của tớ bây giờ là người chơi đừng nên đảo đường, hãy đợi khi có chiêu cuối thì ra rồng suport rừng đội hình mình.
Khi new tham gia người chơi đừng nên đảo đường tốt chọc giận địch
Khi new tham gia người chơi đừng nên đảo đường tốt chọc giận địch
Giai đoạn giữa Game

- nghĩa vụ của mình là bảo vệ xạ thủ của bản thân và giải pháp Bom Hoại Tử có vẻ hất văng địch.

- lựa chọn góc tung chiêu Hơi ô nhiễm và độc hại hợp lý. đặc trưng khi bay chiêu cuối lên thì gamer không khác gì một xạ thủ chắc chắn nên hãy cố gắng bắn tối đa có thể.

- speed dịch rời của Preyta cũng chóng vánh hơn những tướng khách nên hãy tận dụng nó để thả diều đối thủ.
Hãy tranh thủ thả diều đối phương bất cứ bao giờ có lẽ
Hãy tranh thủ thả diều đối phương bất cứ bao giờ có lẽ
Giai đoạn cuối Game

- thời đoạn cuối Game là sân khấu của Preyta, bây giờ vị tướng này thực sự đã biến thành một pháp sư gánh đội hình thực sự. với con số sát thương kếch xù mà bạn đang cài đặt, chỉ việc game thủ cần dùng bộ chiêu bài một các chính xác, dịch chuyển ra vào giao tranh uyển chuyển thì bạn có thể một mình cân đội hình.

- Việc bảo đảm phiên bản thân và đồng đội bằng Bom Hoại Tử là điều gamer cũng nên xem xét. Dịch Hạch làm choáng địch thủ sẽ khiến các phương pháp của bạn dễ tìm được Địa Chỉ hơn.

- Việc cần thiết chung cục người chơi nên nhớ là chiêu thức của Preyta chỉ dùng để làm đẩy đường, còn sát thương chính trong giao tranh phải là sát thương từ đòn đánh tay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น