หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Tăng cấp chóng vánh trong Dragon công ty, game thủ có biết?

Sau chiến thắng của Candy Crush Saga thì một cái tên tiếp theo sau gây tuyệt vời trong danh mục trò chơi Facebook, đó đó là Dragon công ty – thành phố Rồng. với Dragon C.ty, người chơi bị hấp dẫn ngay từ ban sơ bởi đồ họa tinh tế, phong cảnh ngoạn mục của rừng núi cùng sự pha trộn Màu sắc tạo nên sắc đẹp kỳ bí, huyền ảo. các ngọn núi cao được ba lô bao quanh năm bởi sương mù cũng là địa điểm để người chơi tập huấn chú Rồng của mình thành một binh sĩ thực thụ. cách chơi bóc tách biệt của trò chơi bổ trợ bạn có thể thi công cho chính mình một thế giới Rồng riêng.

Trong Dragon C.ty, bạn phải nắm rõ 2 vấn đề chính, đó là: làm ra sao để lên lv nhanh chóng với công thức lai tạo nên rồng. loại game này khá mới với chứa đựng trong số đó nhiều điều mà người chơi buộc phải tìm hiểu. mặc dù, vẫn gồm có công thức nhất định trợ giúp bạn cũng có thể tăng level chóng vánh hơn. dưới đây là những hướng dẫn của tụi tôi khiến cho bạn mau chóng lên cấp trong vòng Dragon công ty.
Dragon C.ty đang là Game cực nóng bên trên Facebook
Dragon C.ty đang là Game cực nóng bên trên Facebook
Chọn lựa Rồng phù hợp

Dragon C.ty có 3 loài rồng không giống nhau đó là Rồng lửa, Rồng điện cùng Rồng băng. Để lên cấp nhanh chóng, bạn phải am biết về đặc tính của từng loại Rồng. Chẳng hạn, Rồng băng nói riêng cho việc hạ nhiệt độ bên trên đảo, Rồng lửa đưa trong mình tính hỏa nên chỉ có thể tự hạ thân nhiệt để thích nghi và điều kiện cháy, bổ trợ dập lửa chóng vánh hoặc như Rồng điện thì luôn tra cứu đến bầu trời để hứng sấm sét vì thực chất nó là rồng bình thường bị sét đánh.

Cải thiện môi trường sống, Cống hiến và làm việc cho rồng

Thiết kế nhà giúp tăng picxel với bản lĩnh nuôi rồng với số lượng lớn hơn, chúng ta có thể nuôi được rất nhiều rồng hơn cùng “Quy mô trang trại”. Ngoài ra, việc cải tiến nhà cũng đem lại 1 số lượng vàng nhất định cho bản thân. Hãy quan tâm đến việc nuôi 1 loại rồng nhất định, điều này cũng có thể có thể giúp bạn lên lv nhanh chóng hơn.

Tạo nên nhiều thức ăn cho rồng

Hãy đảm bảo an toàn những chú rồng của bạn luôn có nguồn thức ăn đảm bảo an toàn bằng việc chú trọng đến Food. Làm tốt điều này, các bạn sẽ tích lũy đc số vàng cần ghi nhớ để tăng cấp bậc. lan rộng ra trang trại sẽ khiến tăng thêm con số thức ăn rộng trong time ngắn. Ở mỗi level nhất dịnh, bạn sẽ có lẽ cải thiện trang trại cao hơn ở mức Food Farm, Big Food Farm giỏi Huge Food Farm, đồng nghĩa cùng đó, số vàng cùng Khả năng nhận ra cũng trở nên nhiều hơn thế nữa.
Thực hiện những nghĩa vụ giúp đỡ bạn thu thập đạt điểm Khả năng nên ghi nhớ
Thực hiện những nghĩa vụ giúp đỡ bạn thu thập đạt điểm Khả năng nên ghi nhớ
Triển khai nghĩa vụ

Các trách nhiệm có những khoáng sản, gem với Kinh nghiệm. Để tăng cấp nhanh chóng, game thủ nên thường xuyên tiến hành những nhiệm vụ đc giao, hãy xem xét cần dùng gem khi nên ghi nhớ.

Nhận quà tặng

Quà khuyến mãi có thể đc gửi/nhận từ đồng đội, đừng bỏ qua các cơ hội này, hãy nỗ lực tận dụng để có cho bản thân mình các mối quan hệ tuyệt trong vòng cuộc chơi.
Đá quý đẩy chóng vánh công việc hoàn thiện nhà hoặc ấp trứng rồng
Đá quý đẩy chóng vánh công việc hoàn thiện nhà hoặc ấp trứng rồng
Tích lũy đá quý

Một Một trong những công dụng của đá quý chỉ trong Dragon C.ty là giúp cho bạn lên cấp nhanh hơn. Mỗi viên đá quý rồi sẽ có một loài công dụng không giống nhau, nó chất nhận được Bẻ khóa nhiều phần quan trọng đặc biệt mà không phải đợi thời gian, điều này có vẻ giúp đỡ đẩy nhanh quá trình kiến thiết hoặc đẩy nhanh việc ấp trứng rồng. một số trong những cách mà bạn phải chăm chú để sở hữu được con số đá quý tốt nhất có thể, đó là:

- Tăng cấp bậc bạn sẽ cảm nhận 1 loài đá quý

- Điểm danh mỗi ngày sẽ đc nhận thưởng, có khả năng nếu may mắn gamer cũng biến thành nhận được 1 viên đá

- vào ngày chơi thứ 2, có một phần thưởng đặc trưng, may mắn các bạn sẽ tìm được đá quý

- Mời bạn bè đấu thành công, bạn sẽ cảm nhận 5 món quá lộc may, nếu trúng quả, bạn sẽ tìm kiếm được đá quý

- thời cơ nhận thấy đá quý cũng đến từ những việc tham dự các sự kiện chỉ trong trò chơi, thậm chí từ việc replay các quest hoặc những nghiên cứu của Facebook.

- xây dựng Dragon Stadium để rồng có chỗ tập luyện, đánh nhau. Sau mỗi giải chiến các bạn sẽ nhận ra 2 viên đá quý.

Bên trên đây là những cách thức giúp bạn mau chóng tăng cấp độ trong Game Dragon C.ty, chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น